Killian Linh | Quý cô "đam mê" nhưng không phải là tín đồ của hàng hiệu

Sở hữu phong cách sang trọng nhưng vô cùng đơn giản, quý cô 31 tuổi này đã có rất nhiều chia sẻ thú vị về việc đam mê nhưng lại không trở thành một tín đồ của hàng hiệu.

Thông tin cá nhân
Tên:      Phạm Mỹ Linh
Tuổi:     31
Nghề nghiệp: Giám đốc điều hành một công ty chuyên yến sào, 
Stylist tự do
Tình trạng hôn nhân: Đã có gia đình.

Người ta thường đánh giá sự thành công của một phụ nữ khi họ bước qua tuổi 30, với gia đình, sự nghiệp và sắc đẹp. Quý cô đẹp hôm nay của chúng ta cũng là một phụ nữ thành công như vậy: 31 tuổi, sở hữu một gia đình nhỏ hạnh phúc, là giám đốc của một công ty và stylist cho một vài tạp chí nổi tiếng. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu một phong thái tự tin với gout thời trang đơn giản nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút. Hãy cùng chúng tôi gặp gỡ Phạm Mỹ Linh và làm quen với người quý cô "vẹn toàn" này nhé.  
 






 Bạn hãy miêu tả qua một chút về phong cách của mình cho bạn đọc của Quý cô đẹp nhé?

Chào độc giả của Quý cô đẹp. Mình là Mỹ Linh, 31 tuổi, hiện đang là Giám đốc điều hành một công ty chuyên yến sào và đôi lúc thì là stylist tự do. Mình yêu thích sự đơn giản, sang trọng và thanh lịch.

Bạn thường chọn những trang phục như thế nào cho mình?

Mình hay chọn các trang phục ít họa tiết, đơn giản nhưng có điểm nhấn và màu sắc cần phải tinh tế. 



Khi đi làm, đi chơi và ở cùng gia đình, phong cách của bạn có nhiều sự khác biệt?

Khi đi làm thì mình thích vẻ lịch sự, nhưng lúc đi chơi tối thì mình lại chọn phong cách sexy hơn. Còn khi ở cùng với gia đình thì mình chỉ mặc những trang phục khiến mình thấy thoải mái nhất.

Là một người làm việc với thời trang, chắc hẳn bạn cũng rất nhạy bén trong việc đón đầu các xu hướng, tủ đồ của bạn có thường xuyên phải thay đổi theo xu hướng không?

Chắc chắn là mình có cập nhật theo xu hướng mới rồi. Nhưng không thế mà phải thay đổi toàn bộ tủ đồ đâu. Từ những đồ mình có, quan trọng là phối làm sao, thêm điểm nhấn như thế nào… và mình sẽ tạo ra xu hướng cho chính mình dựa trên xu hướng của thế giới.  Nhưng đôi khi cá tính riêng trong phong cách của bản thân mình lại ko bị ảnh hưởng nhiều bởi xu hướng.

 

 Bạn có bí quyết gì để giữ tủ đồ của mình luôn hợp mốt giữa dòng chảy xu hướng thay đổi hàng ngày như hiện nay mà không phải tốn quá nhiều tiền bạc không?

Các xu hướng có thể thay đổi theo từng mùa, từng năm, nhưng vẫn dựa trên nền thiết kế cơ bản. Do vậy, mình luôn có những đồ cổ điển, cơ bản. Và quan trọng màu sắc cần phải đa dạng, phong phú, nhưng không quá cầu kỳ, vậy nên sẽ rất dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Là một người khá am hiểu về hàng hiệu, bạn thấy sao về việc các thương hiệu lớn đang dần đổ bộ vào Việt Nam?

Hiện nay các hãng thời trang lớn hầu hết đã có mặt ở Việt Nam, vậy nên việc lựa chọn 1 sản phẩm hàng hiệu là rất dễ. Theo mình thì sử dụng hàng hiệu cũng là một cách tạo thương hiệu cho bản thân, nhưng quan trọng nhất vẫn là phải chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Ngoài ra hàng hóa đúng gốc gác cũng là vấn đề cần phải quan tâm hơn nữa qua những việc xảy ra như vừa rồi từ những shop cung cấp những mặt hàng này. Do vậy, một khi khách hàng đã có khả năng sử dụng hàng hiệu, họ rất tinh tường trong việc lựa chọn sản phẩm, nên theo tôi đại diện cho các thương hiệu nên phải luôn giữ chữ tín, nếu không khách hàng sẽ thay vì mua tại Việt Nam, họ chỉ cần qua Singapore hoặc Hongkong để sở hữu bất cứ sản phẩm nào họ muốn.


Sự xuất hiện của hàng loạt những brand tên tuổi vào Việt Nam cũng là tín hiệu cho việc túi tiền của một bộ phận không nhỏ chị em sắp bị "ảnh hưởng lớn". Chị có lời khuyên gì cho các chị em yêu thời trang, shopping có thể chi tiêu thông minh (chi tiêu tiết kiệm nhưng vẫn dùng được đồ tốt, xịn) giữa một "biển" những thương hiệu đình đám?

Như tôi đã nói ở trên, quan trọng nhất vẫn là chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Chất lượng của những đồ hàng hiệu rất tốt, nên ví dụ như chọn sản phẩm dùng cho ban ngày, mình nên chọn những đồ thuận tiện và dễ sử dụng. Ngoài ra, cũng nên tìm hiểu kỹ, có những xu hướng mới sẽ trở thành biểu tượng và có sức sống lâu bền, nhưng cũng có những xu hướng chỉ tôn tại trong một mùa. Nếu sở hữu 1 sản phẩm quá thời trang, theo tôi chắc chắn túi tiền của phái đẹp sẽ bị “ảnh hưởng lớn” đấy.

Vậy bạn có phải là một tín đồ hàng hiệu? Bạn có thường bỏ nhiều tiền để sắm sửa những món đồ hàng hiệu cho mình?

Nói không phải là một tín đồ thì hoàn toàn không phải, bởi bản thân tôi rất đam mê những món đồ hàng hiệu, không đơn thuần chỉ là mẫu mã, mà chất lượng, mùi của sản phẩm làm tôi mê mẩn. Tất nhiên cũng tùy vào điều kiện kinh tế mà tôi quyết định mua nhiều hay ít. Cách tôi thường làm là chọn mua những món đồ có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau....


 Giữa một rừng xu hướng được update liên tục hàng tuần, hàng tháng, bạn thấy xu hướng nào của mùa Xuân/Hè năm nay phù hợp nhất với phụ nữ Việt Nam?

Theo tôi xu hướng năm nay nhiều họa tiết về hoa văn, chất liệu lụa nhẹ nhàng, và may mắm là chúng rất phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

Cảm ơn bạn về buổi phỏng vấn với Quý cô Đẹp, chúc bạn luôn gặp nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.


Nguồn Quý cô đẹp / Afamily

JE

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét